hotline, du lich, travel, tour du lich   0903.74.70.71
  08.3916.5534

   Click to call

    Kinh doanh

Thư viện hình ảnh

Thông tin thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đà Nẵng

Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho mùa đông 2014

11:30:53 - 27/02/2014
du lich,Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho mùa đông 2014
Phú Quốc là một trong 15 điểm đến lý tưởng cho mùa đông năm 2014 do trang National Geographic (Mỹ) bình chọn.


Trong danh sách 15 điểm đến cho mùa đông 2014 mà National Geographic bình chọn, gợi ý cho du khách, Phú Quốc của Việt Nam xếp thứ 3, đứng sau Thành phố Paris (Pháp) và Whitefish, Motana (Mỹ).

 

Theo National Geographic, những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam hầu hết đều nằm trên hòn đảo hình trái tim Phú Quốc. Thuộc địa phận Vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc không chỉ có biển xanh, cát trắng và những cảnh đẹp mê hồn mà còn có “Nhà lao Cây Dừa”, nay đã trở thành một bảo tàng lịch sử cho du khách đến thăm quan. Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp hoang sơ, lãng mạn, những bãi biển tuyệt đẹp, nước biển trong xanh ấm áp và còn có vườn quốc gia trù phú.

National Geographic còn lưu ý, vùng đất này còn có một đặc sản hấp dẫn du khách – đó là nước mắm Phú Quốc. Đây là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được chính thức bảo hộ Tên gọi xuất xứ và bảo hộ Chỉ dẫn địa lý tại 28 nước thành viên Liên minh châu Âu.

 

Những địa danh khác cũng lọt vào Top 15 điểm đến lý tưởng cho mùa đông 2014 còn có: hồ Baika (Nga); Santa Margherita Ligure (Italy); bãi biển Nosare (Costa Rica); vườn quốc gia Yellowstone (Mỹ); Masquerade Games, Pernik (Bulgaria); Gold Coast (Australia); vùng núi Caucasus (Georgia); lễ hội Mùa đông, Miami (Mỹ); Mallorca, (Tây Ban Nha); Muscat đến Salalah (Oman); liên hoan âm nhạc Sauti za Busara (Tanzania) và Quebec (Canada)./.